4 mẫu bảng hiệu đẹp NGẤT NGÂY CON GÀ TÂY

Chưa hết năm 2017 nhưng quả thật là sự phát triển chóng mặt trong xã hội hiện nay góp phần không hề nhỏ trong việc thúc đẩy doanh nghiệp trẻ khởi tạo

Chưa hết năm 2017 nhưng quả thật là sự phát triển chóng mặt trong xã hội hiện nay góp phần không hề nhỏ trong việc thúc đẩy doanh nghiệp trẻ khởi tạo. Từ những dự án ngàn đô hay chỉ là một star up nhỏ nhỏ thì việc không kém quan trọng đó là làm một bảng hiệu trang trí cho công ty của mình. Sau nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt rất nhiều những công trình bảng hiệu quảng cáo, Khởi Mộc đúc kết được một bật mí về 4 mẫu bảng hiệu đẹp mà không chỉ được người dùng yêu thích mà còn dựa vào hiệu quả quảng bá thương hiệu nó mang lại rất cao.

1. Mẫu bảng hộp đèn siêu mỏng

Không phải chỉ nói xuông, điều mà bạn có thể thấy bất kỳ nơi đâu là một loại bảng phát sáng với nội dung cực kỳ ấn tượng trên đó được dán trên trường với kích thước siêu mỏng. Nhất là khi đi đến các trung tâm mua sắm, siêu thị hay hội chợ triển lãm,...

Thực hư như thế nào! Đây là một mẫu bảng khá được yêu thích nhờ nội dung được đánh bật đồng thời phát sáng đẹp lung linh giúp thu hút khách hàng hơn trong việc quảng bá sản phẩm thương hiệu. Từ chất liệu mica dán một lớp film in trên bề mặt, đây là loại mica dẫn sáng có khả năng truyền dẫn ánh sáng rất cao. Xung quang được dán một dây đèn LED siêu mỏng để ánh sáng có thể tỏa đều lên toàn thân bảng mà không bị tối góc.


Mẫu hộp đèn siêu mỏng nắp hít quảng cáo Beer


Mẫu hộp đèn siêu mỏng nắp bật poster quảng cáo

2. Bảng inox ăn mòn

Bảng hiệu đẹp mẫu được ưa chuộng thứ 2 này tuy là phổ biến nhưng có giá khá cao mà thông thường chỉ được sử dụng làm bảng đại diện cho công ty kích thước nhỏ. Tuy nhiên với những công ty hoặc văn phòng hiện đại thì mỗi văn phòng hay bàn làm việc giám đốc đều rất hiếm khi mà bạn không thấy một chiếc bảng nhỏ dán sau tường hoặc đặt trên bàn với nội dung gỏn gọn đại loại như tên hay gì đó.

Bảng thường được làm bằng một tấm inox và ăn mòn theo nội dung cho trường bằng máy, có 3 loại bảng inox ăn mòn chính là bảng inox xước, inox đồng, inox trắng bóng.

Ngoài ra còn có các loại chữ nổi bằng inox nhưng thông thường ta ít nhìn thấy mà chỉ đôi khi gặp trên cổng của các công ty trong khu  công nghiệp.


Bảng số phòng khách sạn inox ăn mòn


Logo công ty bằng inox ăn mòn sơn hấp nhiệt

3. Logo chữ nổi mica

Phải nói rằng, logo chữ nổi mica là mẫu bảng hiệu công ty mà bạn có thể thấy khi đi bất kỳ đâu. Bảng đơn thuần chỉ là mica được cắt laser thành logo hoặc chữ với độ chính xác cao và đẹp khi cắt bằng máy, rất đẹp. Tuy theo nhu cầu có thể uốn chân chữ cho chữ nổi lên cao thu hút hơn hoặc sử dụng bình thường dán lên bẳng hiệu hay thậm chí là tường nhà. 

Mica có tính thẩm mỹ cao cùng độ bền đẹp tốt nên khi trang trí được ưa dùng cho cả nội thất và ngoại thất.


Thi công logo chữ nổi mica backdrop công ty


Bảng hiệu logo chữ nổi mica sơn


Bảng hiệu logo chữ nổi mica cắt laser

4. Bảng hiệu gỗ cao cấp

Đẹp đẹp đẹp! nghe có vẻ hơi lạ nhưng với những người yêu thích gỗ hay thậm chí là ghiền gỗ thì chắc hẩn ở phần này chúng tôi không cần giải thích nhiều.

Gỗ mẫu được sử dụng làm bảng hiệu tại Khởi Mộc được chọn gỗ tốt không bị mối mọt và đôi lúc tỏa hương thơm dễ chịu, là một con dân đất Lâm Đồng chúng tôi hiểu thế nào là sự đam mê đối với gỗ.


Bảng hiệu gỗ khắc CNC công ty Nagecco


Bảng hiệu chữ nổi gỗ cắt laser


Bảng hiệu gỗ khắc laser nội dung

Với 4 mẫu bảng hiệu đẹp được giới thiệu trên đây dựa trên đánh giá khách quan từ người dùng và xu thể hiện đại của năm, bài viết sẽ luôn được cập nhật những mẫu mới hơn, hiện đại hơn, tiết kiệm hơn và yếu tốt chủ chốt vẫn là hiệu quả mà nó mang lại lúc nào cũng là mỹ mãn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0964 82 52 52 - Email: khoimoco@gmail.com Website: https://khoimoc.com

 

8/10 - 321 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97