5 ý tưởng độc lạ cho mẫu bảng hiệu quảng cáo của bạn

Bài viến này tổng hợp một số mẫu bảng hiệu độc đáo giúp bạn khơi gợi những ý tưởng cho bảng hiệu công ty, cửa hàng của bạn.

Bài viến này tổng hợp một số mẫu bảng hiệu độc đáo giúp bạn khơi gợi những ý tưởng cho bảng hiệu công ty, cửa hàng của bạn. Hãy cùng Quảng Cáo Khởi Mộc tham khảo 5 loại bảng hiệu quảng cáo độc lạ năm 2017 này nhé!.

Tổng hợp các mẫu bảng hiệu quảng cáo độc lạ năm 2017

Bảng hiệu làm từ gỗ ghép với vật liệu này vừa có chi phí thấp nhưng lại không kém phần độc đáo và phong cách

 


Bảng hiệu quán cà phê..à mà không! đât phải là cổng quán cafe mới đúng, sản phẩm được gia công bạt hiflex căn trên khung sắt với thiết kế độc là

 


Loại bảng hiệu này chắc sẽ giúp bạn có nhiều cảm hứng cho việc sử dụng dây thừng vào việc thiết kế, gia công bảng hiệu đúng không, nó mang một vẽ đẹp mộc mạc nhưng lại không kém phần độc đáo!

 


Nếu bạn đang thiếu ý tưởng để làm một backdrop công ty, cửa hàng của mình thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua. Logo công ty được làm từ những cây đinh và dây dù quá độc lạ đúng không

 


Bảng vẫy chắc chắn không xa lạ gì nhưng với quy cách của loại bảng vậy này thi sao, bằng việc kết hợp thảm cỏ nhân tạo làm nền, nội dung là mica dán decal.

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com

9/10 - 271 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97