+5 ý tưởng giúp bạn làm bảng hiệu quán trà sữa đẹp

Mỗi khách hàng khi lựa chọn một quán trà sữa thường có những tiêu chí riêng cho mình, việc chọn một quán trà sữa ngon là điều tất nhiên, nhưng với tôi tiêu chí chọn quán trà sữa view đẹp cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang muốn kinh doanh mở quán trà sữa thì việc thiết kế bảng hiệu, không gian quán tô

Mỗi khách hàng khi lựa chọn một quán trà sữa thường có những tiêu chí riêng cho mình, việc chọn một quán trà sữa ngon là điều tất nhiên, nhưng với tôi tiêu chí chọn quán trà sữa view đẹp cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang muốn kinh doanh mở quán trà sữa thì việc thiết kế bảng hiệu, không gian quán tôi nghĩ cần phải quan tâm hàng đầu.

Các dạng bảng hiệu áp dụng phổ biến cho quán trà sữa
9 mẫu thiết kế không gian quán cafe chất cho 2018
Các mẫu bảng hiệu đẹp nhất cho năm 2019

5 Mẫu bảng hiệu trà sữa đẹp bạn nên xem

Hôm nay Khởi Mộc mạn phép giới thiệu đến các bạn những mẫu bảng hiệu trà sữa đẹp mà qua quá trình thiết kế, thi công đã sưu tầm. Thông thường mỗi thương hiệu trà sữa đều có những điển nhận diện thương hiệu của riêng mình và dưới đây là 10 mẫu bảng hiệu và không gian đẹp của các thương hiệu trà sữa nổi tiếng.

1. Quán trà sữa Koi


Bảng hiệu trà sữa Koi được thiết kế và thi công trên nền gỗ, cách trang trí đơn giãn nhưng đầy phong cách, bên trong quán là một bộ logo chữ nổi gắn đèn bằng mica kết hợp với một số hộp đèn siêu mỏng và bảng mica để quầy.

2. Quán trà sữa Tocotoco


Bảng hiệu trà sữa Tocotoco là loại bảng hiệu alu, logo chữ nổi mica, bên trong quán sử dụng gỗ làm điểm nhấn từ quầy, ghế và các khung tranh đều được gia công trên chất liệu gỗ

3. Quán trà sữa Ding Tea


Bảng hiệu trà sữa Ding Tea là một mặt dựng alu với thiết kế 3D độc đáo, nổi bật. Tông màu chủ đạo của Ding Tea là đen trắng, bên trong sửa dụng trang trí bằng chữ nổi inox và các hộp đèn siêu mỏng

4.Quán trà sữa R&B


Với nhận diện thương hiệu là tông màu đen - xanh lá, bảng hiệu được thiết kế đon giãn, logo nổi mica gắn đèn trên nề alu đen.

5. Quán trà sữa Tiên Hưởng


Mặt dựng quán trà sữa Tiên Hưởng được làm bằng alu trên tông màu xanh lá, nội dung là chữ nổi mica đèn led, bên trong quán việc kết hợp thảm cỏ nhân tạo trang trí backdrop trông cũng khá đẹp và độc đáo đúng không.

Nhận thiết kế bảng hiệu, không gian quán trà sữa tại HCM

Khởi Mộc chuyên nhận thiết kế, thi công bảng hiệu & trang trí không gian nội thất quán trà sữa, để tư vấn về quy cách thiết kế, thi công vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0934 97 17 97 hoặc gửi vào email khoimocco@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ khảo sát, đo đạt thực tế và lên thiết kế 3D trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com 

8/10 - 812 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97