Đặt làm bảng hiệu giá rẻ tại HCM

Để sở hữu cho công ty, cửa hàng mình một bảng hiệu đẹp đã không còn là điều quá khó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ nhận thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo từ các quận trung tâm TPHCM

Để sở hữu cho công ty, cửa hàng mình một bảng hiệu đẹp đã không còn là điều quá khó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ nhận thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo từ các quận trung tâm TPHCM đến các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa, Đồng Nai...Và cũng chính vì thế sự cạnh tranh về giá cả cùng chất lượng dịch vụ, sản phẩm là yếu tố quyết định cho sự lựa chọn của mỗi khách hàng.

Bảng hiệu là gì? Bảng hiệu tiếng anh là Signboard, là một sản phẩm dùng để giới thiệu các thông tin của công ty, doanh nghiệp, hay bất kỳ một đối tượng mục tiêu nào. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu được thi công bằng nhiều quy cách và từ nhiều chất liệu khác nhau như Pano ngoài trời, bảng đèn led hay bảng bằng alu, mica, inox...

Vậy bạn hiểu thế nào về giá rẻ?

Với Khởi Mộc! làm bảng hiệu giá rẻ không có nghĩa là đưa ra các phương án làm giảm chất lượng sản phẩm, dịch vụ để rồi cuối cùng cho ra các sản phẩm kém bền, không thẩm mỹ và những chế độ bảo hành tồi tệ. Giá rẻ ở đây là đưa ra một giải pháp phù hợp với mục đích và nhu cầu của bạn nhằm cân bằng giữa chất lượng và chi phí các tôi ưu nhất.

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo Khởi Mộc

Quảng Cáo Khởi Mộc là đơn vị chuyên làm các loại biển, bảng hiệu quảng cáo tại HCM, với quy trình trọn gói từ các khâu "Tư vấn -> Khảo sát -> Thiết kế -> Thi công" nhờ vậy việc nắm bắt được chính xác nhu cầu, mục đích khách hàng mà đưa ra giải pháp phù hợp, tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh không mong muốn và giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo nhất khi hoàn thành sản phẩm, công trình.

Hãy liên ngay cho chúng tôi qua thông tin dưới đây nến bạn đang cần đặt làm bảng hiệu, hay bất kỳ một trong trình quảng cáo liên quan nhé!

PHÒNG KINH DOANH - QUẢNG CÁO KHỞI MỘC

 225/25 Đường Tam Bình, Khu phố Tam Bình, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 82 52 52(Mr.Hiền)0932 100 906(Mr.Tuấn)
mail: khoimocco@gmail.com - Web chính thức: khoimoc.com 

Chúng tôi nhận thiết kế /thi công các loại bảng hiệu như: bảng hiệu công ty, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu gỗ, làm bảng hiệu inox, bảng hiệu đèn led, bảng hiệu giao thông, bảng hiệu trà sữa, bảng hiệu spa, bảng hiệu shop quần áo, bảng hiệu tiệm tóc, bảng hiệu cafe, bảng hiệu shop thời trang, bảng hiệu quán ăn đẹp, bảng hiệu tiệm uốn tóc, bảng hiệu mỹ phẩm, bảng hiệu karaoke...

Đối với khu vực Sài Gòn như quận 1-12, Thủ Đức, Gò Vấp, Phù Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Phú, Nhà Bè... Chung tôi luôn sẵn sàng đến tận nơi để khảo sát đo đạt, đem các mẫu catalog, mẫu sản phẩm và tư vấn giải pháp phù hợp nhất cách trực tiếp, miễn phí để bạn hình dung công trình, sản phẩm của bạn rõ nhất có thể.

Tham khảo các mẫu bảng hiệu phổ biến

Bảng hiệu inox - 3.500.000đ

Bảng hiệu inox hay còn gọi là bảng inox ăn mòn thường được sử dụng cho các dạng như bảng hiệu công ty, bảng số nhà, bảng tên văn phòng, số phòng. Thông thường loại bảng inox được gia công với kích thước vừa phải, nhỏ gọn là nhiều, tuy nhiên với một số trường hợp gia công với kích thước lơn hơn nếu khách hàng yêu cầu.

Bảng hiệu inox ăn mòn có ưu điểm là bền với môi trường thời tiết như mưa, nắng, về nặt thẩm mỹ chất liệu inox làm một vật liệu trông khá sang trọng, cao cấp. Có 2 dạng chính của inox là inox trắng bóng, trắng xước, vàng bóng và vàng xước.

Giá làm bảng inox ăn mòn xem thêm tại: Báo giá làm bảng hiệu inox

Bảng hiệu alu - 570.000đ

Bảng hiệu alu thường áp dụng cho nhiều trong thi công bảng hiệu công ty, bảng hiệu shop, tiệm tạp hóa, bảng hiệu quán ăn, bảng hiệu mỹ phẩm....với mặt bằng tương đối rộng. Ngoài ra một dạng biến thể của bảng alu là ốp mặt dựng alu áp dụng cho các mặt tiền khá rộng như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn...

Với những ưu điểm của tấm nhôn alu như độ bền, màu sắc đa dạng, dễ uốn cong tạo hình, cắt, khoan lỗ...nhờ vậy mà có thể dễ dàng thi công theo những bảng thiết kế với độ khó như uốn lượn, ốp cột tròn hay mái vòm....

Giá làm bảng hiệu alu xem thêm tại: Báo giá làm bảng hiệu alu

Bảng hiệu mica giá rẻ - 200.000đ

Được làm từ chất liệu chính là tấm nhựa mica, với các đặt tính đặc biệt của mica như bề mặt bóng mịn, mà sắc đa dạng, có thể xuyên đèn, dễ uốn cong bằng nhiệt...mà loại bảng hiệu mica được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực quảng cáo như làm logo chữ nổi, làm hộp đèn, bảng hiệu các laser.. và gia công mica theo nhiều quy cách khác.

Tuy thuộc vào việc bạn chọn chất liệu về độ day tấm 2~20mm và quy cách gia công như thế nào mà giá của loại bảng mica thay đổi. Để có giá chính xác nhất cho từ sản phẩm bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi hoặc thêm khảo thêm tại đây

Giá làm bảng hiệu mica xem thêm tại: Báo giá làm bảng hiệu mica

Ngoài các loại bảng hiệu phổ biến mà chúng tôi nhắc đến trên đây, trên thị trường còn có rất nhiều mẫu mã được thi công trên nhiều chất liệu như bảng hiệu tôn, foamex, decal, PP, bảng hiệu làm bằng gỗ...Nếu bạn cần đặt làm bảng hiệu nào khác hãy liên hệ với chúng tôi, Khởi Mộc luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn bất cứ lúc nào.

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com

9/10 - 1294 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97