Hộp đèn siêu mỏng là gì? những ứng dụng phổ biến trong năm 2017

Hộp đèn siêu mỏng là loại hộp đèn quảng cáo với kích thước và kết cấu gọn nhẹ, có 3 dạng phổ biến trong ngành quảng cáo là hộp đèn siêu mỏng nắp bật, nắp hít và loại gắn tường crystal.

Hộp đèn siêu mỏng là gì?

Hộp đèn siêu mỏng là loại hộp đèn quảng cáo với kích thước và kết cấu gọn nhẹ, có 3 dạng phổ biến trong ngành quảng cáo là hộp đèn siêu mỏng nắp bật, nắp hít và loại gắn tường crystal. Về quy cách 3 loại hộp đèn tương đối giống nhau, tuy nhiên mỗi loại đều có những mặt ưu điểm và nhược điểm khác nhau, vì vậy tùy yêu cầu và điều kiện lắp đặt của mỗi khách hàng để lựa chọn sản phẩm lợp lý nhất.

3 Mẫu hộp đèn siêu mỏng phổ biến

Trong lĩnh vực quảng cáo việc phát triến và cải tiến sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng. Hộp đèn siêu mỏng là một trong những sản phẩm mới được nghiên cứu và cải tiến gần đây, so với hộp đèn quảng cáo truyền thống loại hộp đèn này thể hiện sự vượt trội về tính thẩm mỹ, hình ảnh, màu sắc và độ sáng.

Tham khảo: báo giá hộp đèn quảng cáo

1. Hộp đèn loại nắp bật

Đặc điểm để phân biện loại hộp đèn nắp bật là hệ khung nhôm định hình với thiết kế nắp dạng bật, kích thước hộp đèn tùy chọn (tối đa 1,22x2,44m) với độ dày khung 2cm, đèn sử dụng là loại led thanh nguồn 12V, sử dụng mica dẫn sáng (tấm mica lưới) để tạo độ tản sáng cho mặt bảng.

Thông số kỹ thuật loại nắp bật

  • Khung nhôm định hình nắp bật
  • Mặt mica trong bảo vệ 2-3mm
  • Tấm mica dẫn sáng cắt theo kích thức
  • Led module dạng thanh (cây)
  • Nguồn 12V một chiều
  • Nội dung là tấm black film in kỹ thuật số

Với như địa điểm có nhu cầu thay đổi nội dung quảng cáo liên tục như các tâm thương mại, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, nhà ga, sân bay, thang máy, khách sạn…thì việc sử dụng loại hộp đèn nắp bật là rất phù hợp nhờ ưu điểm gọn nhẹ, thay đổi nội dung nhanh chóng, thuận tiện.

Ưu điểm của hộp đèn nắp bật

  1. Chi tiết hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật
  2. Kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ tiết kiệm không gian
  3. Kích thước đa dạng, tùy chọn theo yêu cầu
  4. Dễ dàng thay đổi thông điệp nội dung với hệ nắp bật
  5. Tiết kiệm điện, an toàn không cháy nổ
  6. Nội dung là tấm black film in kỹ thuật số

2. Hộp đèn loại nắp hít

Với loại hộp đèn nắp hít khung làm từ nhôm định hình được thiết kế gắn nam châm hít và dữ phần nội dung, độ dày của hộp đèn là 2cm, cũng sử dụng nguồn 12V, mica dẫn sáng, led thanh với cấu tạo hoàn toàn hộp đèn nắp bật. Cách thay đổi nội dung có phần phức tạp hơn, loại hộp đèn nắp hít bạn cần có phụ kiện để hít mặt mica bảo vệ ra (nam chân nhựa)

Thông số kỹ thuật loại nắp hít

  • Khung nhôm định hình nắp hít
  • Mặt mica trong bảo vệ 2-3mm
  • Tấm mica dẫn sáng cắt theo kích thức
  • Led module dạng thanh (cây)
  • Nguồn 12V một chiều
  • Nội dung là tấm black film in kỹ thuật số

Ứng dụng của loại nắp hít này bạn gặp khá nhiều tại những nơi như quán trà sữa, cafe, các siêu thị hay trung tâm thương mại,rạp chiếu phim... sử dụng làm những poster để giới thiệu về một thương hiệu, sản phẩm hay một bộ phim sắp ra mắt.

Ưu điểm của hộp đèn nắp hít

  1. Kế cấu, kiểu dáng đẹp, sang trọng, gọn nhẹ
  2. Đa dạng về kích thước, có thể tùy chọn
  3. Nội dung sắc nét, nổi bật dễ dàng thu hút ánh nhìn
  4. Thao tác thay đổi nội dung không quá phức tạp
  5. Sử dụng nguồn 12V nên rất an toàn, chống cháy nổi
  6. Sản phẩm bền, tiết kiệm điện

3. Hộp đèn gắn tường crystal

Thực tế đây không phải là hộp đèn mà nó là một dang bảng backdrop gắn tường kết hợp đèn led dấu âm bên trong, sản phẩm có kết cấu rất đơn dãn sử dụng ốc kiểu chuyên dụng để cố định lên tường.

Thông số kỹ thuật loại gắn tường crystal

  • Lớp mica trong bảo vệ 2-3mm
  • Lớp mica dẫn sáng ~5mm có khả năng khuếch tán ánh sáng
  • Kích thước và hình dạng tùy biến
  • Led 6530 dạng thanh
  • Nguồn điện 1 chiều 12V
  • Nội dung là tấm black film in kỹ thuật số

So với 2 loại hộp đèn trên loại hộp đèn crystal có sự khác biệt về dình dáng, có thể tùy biến hình dáng theo bất cứ hình dạng nào như hình tròn, elip hay hình dáng logo công ty.

Hộp đèn siêu mỏng gắn tường có ưu điểm hơn so với 2 loại hộp đèn nắp hít và nắp bật ở khả năng tùy biến về kiểu dáng, tuy nhiên để thay đổi nội dung có hơi khác, để thay nội dung bạn chỉ cần dùng tay tháo 4 côn ố kiểu ở 4 góc.

Gia công hộp đèn siêu mỏng tại Khởi Mộc

Chúng tôi nhận gia công các loại hộp đèn quảng cáo, hộp đèn siêu mỏng giá rẻ, cạnh tranh tại thị trương HCM.Mọi thắc mắc, yêu cầu và báo giá quý khách vui long liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934 97 17 97 - email khoimocco@gmail.com. Quảng cáo Khởi Mộc luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, thiết kế và báo giá cách tận tình nhất, ngoài ra việc giao hàng và lắp đặt chúng tôi hỗ trợ miễn phí tại khu vực các quận trong nội thành HCM

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com

9/10 - 768 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97