Bảng hiệu inox là gì? 6 ứng dụng nổi bật bạn nên biết!

Bảng hiệu inox đơn thuần là một loại bảng hiệu quảng cáo được làm bằng chất liệu inox không gỉ với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau được làm từ nhiều kỹ thuật khác nhau

Bảng hiệu inox là gì?

Bảng hiệu inox đơn thuần là một loại bảng hiệu quảng cáo được làm bằng chất liệu inox không gỉ với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau được làm từ nhiều kỹ thuật khác nhau, việc thi công bảng hiệu inox cần khá nhiều kinh nghiệm cũng như tay nghề chuyên môn cao để có thể gia công chế tạo ra một mẫu sản phẩm đẹp chi tiết cùng độ tỉ mỉ chính xác tốt. Bảng inox có thể dùng trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo mục đích ta có thể chọn loại inox chất lượng.

>>>Xem thêm: Tiêu chuẩn của một biển hiệu quảng cáo

Các loại bảng hiệu inox phổ biến

1. Bảng inox ăn mòn

Là một tấm inox được cắt và đánh bóng sẵn theo kích thước bản thiết kế sau đó dán một lớp chống ăn mòn lên bề mặt và lột phần nội dung cần ăn mòn để phần inox đó hở ra. Bằng công nghệ hiện đại, việc ăn mòn inox không còn được dùng axit độc hại mà được sử dụng máy ăn mòn với muối an toàn cho sức khỏe mà lại đạt tính thẩm mỹ cao hơn.


Gia công logo inox ăn mòn công ty Đại Phát


Làm bảng inox ăn mòn gấp cạnh cho công ty Dongwha Vietnam

2. Chữ nổi inox

Chữ nổi inox được gia công khá phức tạp với máy cát laser công nghệ cao, mùi laser phải cực kỳ tốt mới cắt được chất liệu này. Sau đó chuyển qua phần máy uốn chân hộp và hàn tích, máy hàn inox đặc biệt để làm bảng hiệu quảng cáo không làm cháy nguyên liệu mà khi hàn xong chữ bẫn bóng loáng rất đẹp.


Chữ nổi inox lọng viền mặt mica gắn led âm bên trong


Chữ nổi inox vàng bóng gắn backdrop và làm bảng hiệu

Màu sắc

Màu sắc của inox thông thường là màu trắng bóng, tuy nhiên có một số màu đặc biệt khác cũng hay được sử dụng đó là màu trắng xước, màu vàng đồng bóng và màu vàng đồng xước.

Tên gọi

Inox có nhiều tên gọi rất thú vị mà có thể là do cách viết inox khá dống tiếng anh nên có nhiều người gọi là y nốc, sắt không rỉ, thép không gỉ, thép 304, thép kháng gỉ, sắt chống rỉ,...

6 ứng dụng nổi bật của inox

  1. Làm logo quảng cáo sau lưng phòng giám đốc
  2. Làm card visit cao cấp trong các hội nghị thượng đỉnh
  3. Làm số đánh dấu cho các văn phòng công ty
  4. Bảng tên đặt bàn của các phòng ban
  5. Chữ nổi trên cổng trường học hoặc công ty trong khu công nghiệp
  6. Bảng hiệu quảng cáo cao cấp trong các khách sạn nổi tiếng, quán bar

Với câu hỏi bảng hiệu inox là gì thì không quá phức tạp nhưng có thể bạn chưa từng nghĩ inox lại được ứng dụng phổ biến cho nhiều phong cách độc lạ đến vậy. Hãy cứ chiêm nghiệm và nghĩ ra một sản phẩm đột phá, việc thực thi một cách tốt nhất hãy để Khởi Mộc lo.

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com

9/10 - 536 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97