Giá làm bảng hiệu là bao nhiêu tiền?

Giá làm bảng hiệu đắt hay rẻ là tuy thuộc vào chất lượng của sản phẩm cũng như những giá trị dịch vụ như khả năng đáp ứng theo nhu cầu về thời gian, chế độ bảo hành.

Giá làm bảng hiệu đắt hay rẻ là tuy thuộc vào chất lượng của sản phẩm cũng như những giá trị dịch vụ như khả năng đáp ứng theo nhu cầu về thời gian, chế độ bảo hành. Làm bảng hiệu với nhiều quy cách thi công khác nhau, chất liệu vật tư khác nhau là yếu tố quyết định mức giá, ngoài ra các chi phí như khảo sát, vận chuyển, vị trí lắp đặt...cũng ít nhiều ảnh hưởng đến giá làm bảng hiệu quảng cáo.

Tìm hiểu thêm về giá của từng loại bảng hiệu dưới đây

Làm bảng hiệu cao cấp với mức giá hợp lý

Hiện nay trên thị trường có một số loại bảng hiệu trong ngành quảng cáo xem là cao như Bảng hiệu inox ăn mòn với giá khoản 3.500.000/m², hay làm bảng hiệu gỗ sử dụng loại gỗ tự nhiên như gỗ Sao, Cẩm lại, gỗ Hương...giá của loại bảng hiệu này rất khó định giá, khi khách hàng lựa chọn loại gỗ và quy cách gia công chi tiết thì người kinh doanh sẽ báo giá cách một cách chính xác nhất.

Vì vậy để làm bảng hiệu đẹp chất lượng với mức giá hợp lý bạn cần liên hệ nhờ các công ty quảng cáo tư vấn để hiểu thêm về ưu nhược điểm của sản phẩm trước khi tiến hành đặt làm sẽ hạn chế được các phát sinh không mong muốn và tận dung tối đa các ưu điểm của loại bảng hiệu được xem là cao cấp này.

Làm bảng hiệu quảng cáo với giá trung bình và giá rẻ

Loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến nhất nhiện này là loại bảng hiệu alu, mặt dựng alu chữ nổi bằng mica, nhờ khả năng ưu việt của các loại vật tư như aluminium, tấm nhựa mica mà khi thi công bảng hiệu có thể linh động, sáng tạo ra nhiều kiểu dáng với nhiều thiết kế độc đáo khác nhau.

>>>Xem thêm: Cty quảng cáo Khởi Mộc (Dịch vụ quảng cáo uy tín)

 

Để đáp ứng thông tin tốt nhất đến với khách hàng, ngoài những bảng hiệu làm từ bạt hiflex, nhựa mica, nhôm alu, inox, gỗ... qúy khách có thể tham khảo thêm tại mục báo giá thi công bảng hiệu trên website. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và tư vấn kỹ thuật qua hotline 0934971797 hoặc hòm thư khoimocco@gmail.com.

Xem thêm tại website chính thức của Quảng Cáo Khởi Mộc https://khoimoc.com

9/10 - 25 bình chọn

© Quảng Cáo Khở Mộc - 0934 97 17 97